Piano Atlas A22H 022641

Còn hàng
25.990.000₫
Piano Atlas là tên công ty sản xuất đàn piano tại Nhật Bản từ năm 1980. Đặc trưng riêng của dòng đàn piano Atlas A22H là âm sắc nghe rất sáng. Thiết kế của piano Atlas A22H rất tinh tế và sang...
Atlas A22H

Piano Atlas là tên công ty sản xuất đàn piano tại Nhật Bản từ năm 1980. Đặc trưng riêng của dòng đàn piano Atlas A22H là âm sắc nghe rất sáng. Thiết kế của piano Atlas A22H rất tinh tế và sang trọng. Piano Atlas ra đời với sự trông đợi của những người yêu thích đàn piano.

Piano ATLAS A22H thuộc dòng Upright Piano, có kiểu dáng cách điệu, thiết kế tinh xảo, tinh tế với hình dáng chân cong, âm thanh hay. Atlas được lựa chọn trực tiếp tỉ mỉ, tận tâm tại Nhật Bản. Piano Atlas với đường nét thanh lịch tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Âm thanh bay bổng phím đàn  thanh thoát, chắc chắn với thiết kế vừa đủ để tạo cho không gian nơi mà chứa đựng nó thêm phần lung linh. Piano Atlas làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị.

Bảng cộng hưởng (Sounboard) của cây đàn piano Atlas A22H được làm bằng chất liệu gỗ vân sam, với 3 trụ thẳng đứng tạo thêm sức mạnh và độ bền cho bảng cộng hưởng.

Bộ khung (frame) bằng gang, độ cộng hưởng và cấu trúc của cây đàn piano A22H được đánh giá là cực kỳ tốt từ thời điểm nó sản xuất cho đến nay.

Búa đàn bằng 100% lông cừu được lựa chọn đặc biệt cho mỗi mô hình để cung cấp sản xuất giai điệu tối ưu, đáp ứng và độ bền lâu dài và mang lại âm thanh tuyệt hảo.

Có 3 pedal chức năng: soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm.

Thông số Atlas A22H 022641:

  • Chiều rộng: 150 cm
  • Chiều cao: 131 cm
  • Chiều ngang: 62 cm
  • Trọng lượng: 219 kg
  • Số phím đàn: 88
  • Chất liệu  phím: Phenolic Resin
  • Pedals: 3 (Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal)

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: